Tin

Thursday, March 14, 2019

11+ MẪU GIAO DIỆN BLOG MỚI XUẤT BẢN 2019

Chào bạn, bài viết này chia sẻ với bạn một số mẫu thiết kế cho blogspot được các nhà xuất bản cho ra mắt vào cuối năm 2018 và đầu năm 2019. Các mẫu được liệt kê ra ở đây không phải là tốt nhất, cũng không phải nổi bật nhất nhưng có thể nó là mới nhất trong năm nay. Bây giờ mời bạn cùng tham quan.
Bộ sưu tập mẫu giao diện blogger xuất bản năm 2019.

Invasion


Là một mẫu chất lượng được thiết kế cho trang web của công ty. Trên invasion, Bloggerthem9 đã đưa 7 danh mục cùng với trang chào mừng lên đầu trang. Tiêu đề dính làm cho invasion trở thành một chủ đề hoàn chỉnh thân thiện với khách hàng. Đây  là chủ đề đáp ứng hiển thị hoàn hảo trên mọi kích thước độ phân giải màn hình mẫu phù hợp tao web cho thương hiệu và các công ty.




Sophia


Sophia là một mẫu blog đa năng được xây dựng với Bootstrap. Thiết kế mẫu phẳng và đơn giản với màu sắc rực rỡ, các mô đun cho phép tùy chỉnh để tạo nội dung dễ dàng. Bạn có thể can thiệp vào html để thay đổi màu sắc hoặc sử dụng bố cục để chỉnh sửa chúng. Mẫu hứa hẹn sẽ này mang đến trải nghiệm duyệt web mới lạ cho người xem.

Touchcade


Touchcade là mẫu mới nhất của bloggertheme9. Với mẫu này bạn có thể sử dụng cho để tạo các trang blog thư viện, tạp chí, cập nhật tiện ích hoặc trang web cập nhật trò chơi. Touchcade hoàn toàn thân thiện với người dùng, có thời gian tải bằng 0 và điều này làm cho nó hoàn toàn tối ưu hóa chủ đề. Đánh dấu trang xã hội và tính năng chia sẻ whatsapp được thêm vào phía trên khu vực bài liên quan, và còn rất rất nhiều điều thú vị bên trong.


MovieZip


Với nhu cầu ngày càng nhiều của các blogger chuyên nghiệp, Templatesilk đã đưa ra một thêm một chủ đề đa chức năng mới mang tên Moviezip. Mẫu được thiết kế đặc biệt cho các blog giới thiệm phim truyện. Và, nếu bạn muốn bắt đầu một trang web chia sẻ phim trong nền tảng blogger thì chủ đề tuyệt vời này là dành cho bạn. 


Nivan


Nivan là tác phẩm hoàn hảo cho các nghệ sĩ sáng tạo, những người hoạt động trong lĩnh vực chỉnh sửa hình ảnh hoặc trên các nền tảng khác như Pinterest. Nó hoàn hảo để giới thiệu các sản phẩm và hình ảnh của bạn. Rất phù hợp các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ đồ họa. Các bài đăng phổ biến, khối nổi bật và các tiện ích truyền thông xã hội làm tăng sự tham gia của khán giả của bạn. 


Wisdom


Mẫu này là mẫu miễn phí cuối cùng trong năm 2018 của Idblanter. Đối với Idblanter sử dụng một thiết kế hỗn hợp bí danh thiết kế thông thường, không giống như mẫu trước đó của anh ấy là chủ yếu sử dụng thiết kế vật liệu. Không có nhiều tính năng trong mẫu này, nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu của blog của bạn. Idblanter dựa vào một trong những tính năng mặc định của blogger, cụ thể là:
Hiển thị màu trắng sạch với các màu độc đáo giúp blog của bạn thoải mái hơn khi xem, với hình dạng không phải là hình vuông, giúp màn hình hiển thị mượt mà và nhẹ hơn. Các hiệu ứng của menu wisdom blanter cũng khác thường với các tập lệnh đặc biệt làm cho hiệu ứng di chuột trở nên sinh động hơn.


Live Demo    Cài đặt

Katherine


Được cho ra mắt trình làng hồi đầu tháng 3 năm nay nên Katherine có nhiều tính năng được cải tiến nâng cao. Với vẻ ngoài sang trọng cộng với sự tiện lợi trong tùy chỉnh các tính năng như thanh trượt (Slider1, Slider2, Slider3). Tùy chọn bật tắt các tiện ích trong phần bố cục. Katherine hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Ampawesome


Một chủ đề mới với định dạng AMP html, đây là một mẫu thiết kế miễn phí nhắm đến các blogger cần có chủ đề blogger hoàn toàn mới trong AMP html. Bây giờ bạn có thể thử nghiệm blog của mình với chủ đề Blogger mới này trong AMP. 
Mẫu AMP AWESOME là một chủ đề độc quyền của Blogger, được thiết kế với công nghệ tốt nhất như Google AMP.

Live Demo    Cài đặt


Maxbench


MaxBench là một chủ đề blogger với thiết kế 3 cột và đáp ứng 100% cho các trang web tin tức hoặc tạp chí. Maxbench có thanh trượt thân thiện với thiết bị di động, 2 thanh bên phải, 2 menu điều hướng, tóm tắt bài đăng tự động, nút chia sẻ xã hội và bài đăng, tiện ích tiêu đề, bài đăng liên quan với hình thu nhỏ và nhiều nữa. Bạn hãy thử khám phá để có trải nghiệm riêng.



Sora-paper


Sora Paper là một chủ đề sạch sẽ, thanh lịch và đáp ứng, tất cả đã sẵn sàng chỉ chờ đợi để được chuyển đổi thành blog cá nhân của riêng bạn hoặc trang web tạp chí đơn giản năng động.





Ampenblogger


Nếu bạn đang tìm kiếm Mẫu Blogger có cấu trúc hoàn chỉnh trong AMP và đặc biệt là bạn không có một lỗi nào khi xác thực nó trong AMP. Aykisheblogger.com sẽ hướng dẫn bạn từng bước với một hướng dẫn tuyệt vời về việc triển khai mẫu Blogger được tạo trong AMP, hoàn toàn miễn phí.
Mẫu Blogger trong AMP sẽ được thực thi trong hướng dẫn này, có thể được xem chính xác cho cả máy tính để bàn và điện thoại thông minh, về cơ bản tất cả các thiết kế và cấu trúc hoàn toàn đáp ứng.
Mẫu Blogger trong Amp có các kiểu tài liệu thiết kế Google mạnh mẽ và mã của nó dựa trên HTML Amp.




Coupons


Coupon là một mẫu blogger cho phép bạn lưu trữ các phiếu giảm giá và mã khuyến mãi từ các thương hiệu và công ty khác nhau. Blog Coupon là một trong những giải pháp tốt nhất để bán phiếu giảm giá hoặc bất kỳ loại trang web hàng hóa nào. Nó có thể được sử dụng như trang web phiếu giảm giá và cũng như cửa hàng trực tuyến. Thiết kế hiện đại, đơn giản và độc đáo. Nó sẽ làm kinh ngạc khách hàng và người dùng của bạn.



Smarttube


Smart Tube là một mẫu blogger video chuyên nghiệp và chất lượng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu blogger video thông minh và đáp ứng, thì mẫu này sẽ là lựa chọn tốt. Nó được tối ưu hóa cao cho một blog video. Nếu bạn đang chạy một trang chia sẻ video với nền tảng blogger thì hãy làm cho blog của bạn chuyên nghiệp hơn với mẫu ống thông minh này.


Sprinx


Sprinx là một chủ đề blogger được oddthemes xuất bản vào đầu năm 2019 này. Bạn có thể tùy chỉnh chủ đề blogger miễn phí đẹp này từ tùy chọn chủ đề được đưa ra trong phần bố cục. Bạn có thể thay đổi Header từ Header1 và Header2 trong mẫu này, bạn cũng có thể kích hoạt hoặc hủy kích hoạt trình tải trước trong chủ đề và còn nhiều điều khác nữa bạn có thể làm với chủ đề blogger tuyệt vời này.



Sanai


Đây là cú sốc cho tất cả những người yêu thích blogger. Sanai là mẫu blogger chất lượng cao và chuyên nghiệp với tốc độ cao được tối ưu hóa. Nếu bạn đang điều hành một trang web blog và tìm kiếm mẫu blogger chất lượng cao và nhanh chóng, thì hãy tải xuống mẫu Sanai Blogger cho blog của bạn. Mẫu Blogger Sanai là mẫu blogger ưa nhìn và đáp ứng tốt. Đây là một mẫu hoàn hảo cho tất cả các loại trang web thích hợp blog với nền tảng blogger. Bây giờ hãy kiểm tra một số tính năng tuyệt vời của Mẫu Blogger Sanai.

Helio


Helio là mẫu blogger phong cách gird cực kỳ thông minh và hiện đại cho Blogspot. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu blogger đáp ứng tốt và mượt mà, hãy thử mẫu Helio Blogger của MS Design.
Mẫu helio blogger hỗ trợ màu không giới hạn trên trình thiết kế mẫu blogger. Đó là mẫu blogger được tối ưu hóa tốc độ cao và tối ưu hóa di động cao. Trên mẫu này, lần đầu tiên templatemark chính thức sử dụng phông chữ của google. Hy vọng bạn sẽ thích mẫu blogger đẹp cho blog của bạn. Bây giờ hãy kiểm tra một số tính năng tuyệt vời của mẫu blogger helio.




Elegance



Mẫu elegance phù hợp cho các trang web thời trang, làm đẹp, trang điểm v.v.. mẫu này có thể tải rất nhanh với giao diện gọn gàng và sạch sẽ rất lý tưởng cho blog hoặc tạp chí. 


Beautiful




Beautiful là một mẫu blogger tạp chí đa năng được themexpose cho ra mắt vào đầu năm 2019 này. Với mẫu này bạn có thể áp dụng cho các blog thời trang, phong cách sống và blog cá nhân. Với thiết kế hiện đại nhiều sáng tạo, mẫu này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra một trang web tuyệt đẹp và độc đáo. Đảm bảo hiển thị tuyệt vời trên máy tính bảng và thiết bị di động có kích thước màn hình khác nhau.
- Tương thích nhất với các trình duyệt chính (IE8 +, Mozilla, Chrome, Safari)