Tin

Wednesday, January 1, 2020

12+ MẪU BLOG MỚI NHẤT 2020


Chào bạn, nhằm mục đích làm phong phú nội dung blog của mình đồng thời tạo cơ hội cho các bạn thử sức với những mẫu template mới, bài viết này chúng tôi tiếp tục chia sẻ mẫu template blogger 2020 free mới nhất. Những mẫu này được tổng hợp từ các trang thiết kế mẫu web chuyên nghiệp như soratemplate, themexpose, templatezy, oddthemes v.v...Và thông thường trên những trang này họ chia sẻ bản dùng thử miễn phí, sau đó nếu thích bạn có thể quay lại liên hệ với họ để được hỗ trợ cài đặt toàn diện. Bây giờ, như thường lệ sẽ là thời gian để chúng ta cùng tham quan các mẫu.



Quick mag 


Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu blog ba cột thì Quick mag có thể là kết quả tốt cho bạn áp dụng. mẫu này tải nhanh thân thiện với thiết bị di động thích hợp cho các trang tạp chí nhỏ. 


MSD


Đây là mẫu blogger được tối ưu hóa tốc độ trang và SEO. Ngoài ra, mẫu này còn cho phép người dùng kích hoạt chế độ ban đêm bằng việc click chuột vào nút có sẵn. Nếu bạn là người yêu thích dạng lưới và muốn mẫu có hỗ trợ tối thì MSD là mẫu bạn nên thử nghiệm.


Ergo


Nếu bạn đang xây dựng blog du lịch thì Ergo là một mẫu mới nhất mà bạn có thể áp dụng ngay. Với menu nhiều lớp cùng khoảng không tiện ích html có sẵn để bạn đặt quảng cáo. Ergo sẽ giúp bạn tiệt kiệm được khối thời gian để đạt mục đích của mình.





Seoify


Seoify hoàn toàn tùy biến và tải rất nhanh làm nó trở thành một mẫu mạnh mẽ. Đây cũng là một mẫu có thiết kế khá đơn giản nhưng nó vẫn có đầy đủ các thành phần cần thiết như các mẫu khác. Seoify được phát triển với các kỹ thuật tốt nhất và mang trên mình mã blogger mới nhất. Đây cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời để kiếm tiền từ blog của bạn vì nó có nhiều phần cho quảng cáo.




Onepress


Onepress là mẫu blogger tạp chí thời trang được thiết kế bởi templateify. Tuy là mẫu thời trang nhưng bạn cũng có thể tùy biến để xây dụng cho các chủ đề khác như blog cá nhân, thể thao, y tế, khoa học, chính trị... 





Disto


Disto là mẫu blogger nhiếp ảnh cao cấp được lấy cảm hứng từ chủ đề wordpress. Đây là một mẫu thanh lịch, sáng tạo sạch sẽ và một mẫu hoàn hảo. Một chủ đề lý tưởng cho các nhà văn, nhiếp ảnh gia, nghệ thuật kỹ thuật số, viết blog, trang web cá nhân và nhiều việc khác. Nó là một mẫu cho phép hoạt động tùy chọn xắp xếp kéo và thả. Nó hỗ trợ các phần tử html5, css3 và bao gồm các thẻ meta SEO, lược đồ, tùy chỉnh nhãn tiêu đề và nhiều hơn nữa. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề nhiếp ảnh thì Disto là lựa chọn đầu tiên cho mọi người trong cộng đồng blogspot. Hãy áp dụng ngay Disto cho trang web siêu tuyệt vời của bạn.






Vozga


Vozga hiển thị đẹp trên bất kỳ thị trường ngách nào, dù bạn đang viết về trang điểm, du lịch hay blog làm đẹp. Đây là một chủ đề được tối ưu hóa seo, được tạo bằng cấu trúc mã hóa thế hệ mới của blogger nên nó trở thành một chủ đề tải nhanh. Chủ đề này cung cấp cho bạn một khung vẽ trống, cho phép bạn tạo ra một thứ gì đó phi thường trong các bước đơn giản và cho phép bạn tùy chỉnh nó mà không cần bất kỳ kiến thức mã hóa nào. Nó có nhiều tính năng như menu thả xuống, bài đăng đặc trưng phong cách, thiết kế sạch sẽ và tối thiểu, vv!




Bookscart


Books Cart là một chủ đề blogspots được tạo thủ công duyên dáng, được tạo riêng cho các tác giả viết sách, ebook, nhà phê bình, nhà xuất bản, nhà phân phối sách, bất cứ ai có công việc liên quan đến viết và bán các dịch vụ liên quan đến sách. Nó được thực hiện hoàn hảo cho các nhà văn hoặc các blogger chuyên nghiệp. Chủ đề này có thiết kế thanh lịch, giao diện liền mạch với trải nghiệm người dùng tuyệt vời được xem xét. Books Cart cung cấp cho bạn tất cả hiệu sách hoặc nhà xuất bản sách có thể cần và đặt tất cả sức mạnh sáng tạo ngay trong tay bạn.




Narrator


Mẫu blogger cá nhân phù hợp nhất cho các trang web cung cấp nội dung về du lịch, thời trang, thể thao, video, sức khỏe, v.v ... đây là mẫu 100% Responsive trên mọi thiết bị, 99,99% seo. Nó làm cho nội dung của bạn đẹp trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính để bàn. Khách truy cập của bạn có thể mong đợi nội dung tuyệt vời cho dù họ có ở văn phòng hay đang di chuyển.





Flamingo


Flamingo là một chủ đề rất hiện đại, được thiết lập bởi các blogger hàng đầu. Đây là phong cách mẫu thời trang blogger đang rất hot! Bạn có thể sử dụng mẫu blogger thời trang này cho blog, trang web hoặc doanh nghiệp của bạn. Mẫu blogger tối giản và 100% responsive trên mọi thiết bị. Nó làm cho nội dung của bạn đẹp trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính để bàn.





Janice


Janice là một mẫu blogger thời trang cao cấp đáp ứng mong đợi của khách hàng. Chủ đề này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo một trang web thời trang đẹp và độc đáo. Mẫu được tải với nhiều loại trang khác nhau, bố cục rộng được đóng hộp, các bảng màu không giới hạn, một số lượng lớn các phông chữ, biểu tượng và nhiều hơn nữa…





Pure APK 


Pure APK là một mẫu blogger mượt mà, đáp ứng và tối thiểu được thực hiện bởi thiết kế MS. Nếu bạn đang chạy một trang web chia sẻ APK với nền tảng blogger, Pure APK là lựa chọn hoàn toàn dành cho bạn.





Maya


Maya là một mẫu blogger cao cấp miễn phí với 2 cột, thiết kế đáp ứng, kiểu tạp chí, seo thân thiện, thanh bên phải, kiểu dáng thư viện, giao diện tươi mới, góc tròn, thiết kế độc quyền cho blogger, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, thanh trượt, đánh dấu trang xã hội biểu tượng, hình thu nhỏ bài đăng, trình đơn thả xuống, bài viết liên quan, nhận xét luồng được thiết kế tốt và trang lỗi 404 tùy chỉnh. Mẫu phù hợp nhất cho blog du lịch.





Aeon


Được đóng gói với tất cả mọi thứ bạn cần để thiết lập một thư viện ảnh & blog đẹp, thiết kế tối giản hiện đại tập trung mạnh vào kiểu chữ và dễ sử dụng. Aeon phù hợp cho blog thực phẩm, blog nhiếp ảnh, blog du lịch, blog của cha mẹ và phòng tập thể hình…




Holiday


Holiday là một mẫu blogger theo phong cách hiện đại được thiết kế bởi đội ngũ themexpose. Nếu bạn đang xây dựng một trang blog về du lịch mang phong cách phương tây thì đây là mẫu phù hợp để bạn áp dụng. Để dễ dàng cài cặt giống bản demo, bạn có thể làm theo hướng dẫn được đính kèm dưới đây.



Alva


Alva là một chủ đề blogspot thủ công đẹp và dễ sử dụng, linh hoạt cho nhu cầu viết blog của bạn. Chủ đề này được xây dựng dựa trên mã blogger mới nhất với kiểu dáng thanh lịch.




Times


Sora Times là một chủ đề tin tức và tạp chí mới nhất với thiết kế sạch sẽ và hiện đại. Nó có tất cả mọi thứ bạn cần cho Tin tức / Tạp chí. Chúng tôi tin rằng với mẫu blogger độc đáo này trang của bạn sẽ được đánh giá cao và trở thành trang web tạp chí rất mạnh mẽ.



Nubia


Thêm một tác phẩm mới của Soratemplate, Nubia được xây dựng với công nghệ thế hệ mới nhất. Mẫu có bố cục đáp ứng để nó trông tuyệt vời trên mọi thiết bị và tải trang nhanh nhất có thể. Chủ đề này được thiết kế đặc biệt cho những người muốn bắt đầu blog của họ với giao diện độc đáo và thanh lịch.




eBooko


Để đáp ứng nhu cầu của người dùng và xu hướng tiếp thị liên kết, templatesilk đã phát hành chủ đề blogger trang đích có thể tùy chỉnh đầu tiên cho sách điện tử eBooko. Bạn có thể sử dụng trang đích này để thu thập email, liên kết và bán hàng cá nhân của sách điện tử. Hãy khám phá các tính năng tùy chỉnh của eBook chủ đề trang đích này.




Heather



Heather là chủ đề blogger cá nhân, được trang bị thanh trượt toàn trang hiện đại, hai kiểu bài viết là tiêu chuẩn và lưới, số trang và nhiều tính năng khác.



Souq Store 



Souq Store là một chủ đề thương mại điện tử hoàn hảo dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để thiết lập sự hiện diện trực tuyến của họ trong một hình dạng của cửa hàng trực tuyến. Mẫu giao diện thương mại điện tử này lý tưởng để xây dựng blog bán các thiết bị trực tuyến, thời trang cho nam và nữ, cửa hàng quần áo, cửa hàng di động hoặc bất kỳ cửa hàng may mặc. Bạn chỉ cần nhấp vào để có cửa hàng của riêng mình và bắt đầu bán sản phẩm theo cách chuyên nghiệp. Mẫu cửa hàng thương mại điện tử blogger cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để phục vụ khách hàng của bạn một cách tốt nhất có thể.