Tin

Tuesday, July 4, 2017

21+ GIAO DIỆN ĐẸP MIỄN PHÍ CHO BLOG



GIAO DIỆN ĐỘC ĐÁO CHO BLOGGER
Đây là bộ sưu tập 21+ mẫu giao diện miễn phí cho blogger, đa số mẫu trong danh sách này responsive đầy đủ trên màn hình điện thoại di động và điều này là để đáp ứng cho nhiều người đang tìm kiếm mẫu phù hợp với xu hướng thiết kế web hiện nay. Mặc dù các mẫu này nhìn qua thấy đơn giản nhưng bên trong chúng chứa nhiều mã sáng tạo cực kỳ mạnh mẽ, trượt nhẹ nhàng phản ứng cực nhạy. Danh sách mẫu này được chọn lọc trên nhiều trang cung cấp mẫu web chất lượng, phong cách thiết kế hiện đại, thanh lịch và đặc biệt các mẫu này đang được nhiều blogger chuyên nghiệp sử dụng. Bây giờ mời bạn cùng thắt dây an toàn để cùng khám phá.


Swift

Swift là một giao diện dành cho blogger, với thiết kế hiện đại và đáp ứng hiển thị đầy đủ trên điện thoại di động, bố cục gọn gàng, tốc độ tải nhanh và có hỗ trợ cho SEO. Đây là mẫy lý tưởng để bạn tạo trang tạp chí hoặc tin tức. 


Cocktail

Cocktail là một mẫu đơn giản cho blog, mẫu được tích hợp nhiều tính năng để chạy tốt trên máy tính để bàn, laptop, các loại điện thoại di động. Là một mẫu tương thích với hầu hết các trình duyệt hiện đại, Cocktail sẽ mang đến cho du khách của bạn sự tiện lợi và hài lòng nhất. Mẫu này phù hợp với các kiểu kinh doanh hiện hành. 


Gossip

Slider trượt nhanh nhạy mượt mà, có thêm đầy đủ nút icon của các trang liên kết xã hội. Menu bên trái nhìn nhỏ nhắn nhưng khi nhấp chuột vào sẽ thấy rất mạnh mẽ với nhiều chủ đề được gói gọn trong đó. Với Gossip bạn có thể dễ dàng viết lên câu chuyện của mình, giới thiệu bản thân kèm hình ảnh trong bộ sưu tập cá nhân. Đây là một mẫu blog đơn giản mà đẹp mắt, được thiết kế gọn gàng để bạn dễ dàng tùy chỉnh các mã, hình ảnh và nội dung.

Arcadercmag

Acre mag là một mẫu miễn phí có thể đáp ứng cho blogger, mẫu này phù hợp với các trang tin tức, phim ảnh, các trò chơi, đa phương tiện... Thiết kế ở đây rất dễ dàng để sử dụng. Bạn có thể rê chuột và cài đặt các tiện ích mà có thể không cần quan tâm đến các mã code rắc rối kia.

Blogstar


Là một mẫu blogger miễn phí, được thiết kế dạng lưới với các code sáng sủa mang đến cái nhìn thoáng, sạch sẽ và trượt nhẹ nhàng trên blog. Blogstar sẽ là một mẫu lý tưởng cho bạn nếu bạn áp dụng với trang cá nhân hoặc tạp chí đơn giản. Mẫu này cũng cho phép hiển thị nội dung hoàn chỉnh trên các loại màn hình điện thoại di động.


Rareti

Rareti là một mẫu Blogger mẫu miễn phí được chuyển đổi từ wordpress, mẫu này có thiết kế 3 cột, cột bên trái được cố định ngay cả khi bạn cuộn xuống, cột này dùng để giới thiều về tác giả blog. ở giữa là nội dung và cột bên phải là tiện ích. Có sidebars trái và phải, hình đại diện tròn, nhỏ gọn, kiểu dáng độc quyền cho Blogger, biểu tượng liên kết trang xã hội, bài viết liên quan hỗ trợ 404 trang lỗi tùy chỉnh, nhìn đơn giản và màu sắc trung tính. Mẫu này phù hợp với trang blog cá nhân, trang nhiếp ảnh hoặc trang tin tức đơn giản.


Chicmag

Chic mag là một mẫu blogger sạch dành cho blog lối sống, thời trang và những thích viết lách và sáng tạo. Là một mẫu trong bộ thiết kế của themexpose, khi sử dụng mẫu này khách truy cập blog của bạn sẽ dễ dàng lướt qua và tìm đến các nôi dung cách dễ dàng. Chicmag cũng rất dễ dàng tùy chỉnh, duy trì và sử dụng trên một cơ sở hàng ngày. Chicmag là một thiết kế không quá màu mè và phức tạp cho blog tin tức, vì vậy bạn có thể tập trung vào những điều quan trọng nhất, tạo ra nội dung hấp dẫn! Nó sẽ sử dụng thiết kế hoàn toàn đáp ứng sẽ trông tuyệt vời trên mọi thiết bị, nó cũng cung cấp một nền tảng tuyệt vời để đạt được thứ hạng công cụ tìm kiếm siêu cao cho website của bạn.


Bloggrid

Được tạo bởi Uong Jowo một nhà thiết kế người Indonesia, Bloggrid là một mẫu dành cho blogger cho phép sử dụng miễn phí. Được nhiều người đánh giá là sạch, tối, rộng và dễ dàng tùy chỉnh chủ đề nền cho blogger, mẫu này bắt kịp xu hướng mới mà nhiều người đang tìm kiếm. Nó có kèm băng chuyền và hiễn thị hình ảnh nổi bật theo mặc định và bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi màu nền theo ý mình. Mẫu này rất thích hợp cho trang tin tức, tạp chí và tất cả những ai thích viết blog.


DeskTro

Desktro là một mẫu miễn phí, được Uongjowo lấy cảm hứng từ Windows 8 Metro thiết kế cho Blogger. Bản mẫu này được tạo ra với một loại bài tùy chỉnh theo các lớp, với một hiệu ứng biên biểu tượng hoạt hình kèm đồng hồ tự động rất thú vị. Bạn hãy trải nghiệm để thấy sự độc đáo của nó.


Essence

Là mẫu cho Blogger, Essence với thiết kế mau xanh của tinh chất bạc hà, nội dung tập trung, thân thiện với người đọc, hiện đại và sạch sẽ. Nó hiển thị đầy đủ nội dung với các thiết bị có kích cỡ màn hình khác nhau như máy tính để bàn, laptop, ipad, điện thoại thông minh.... Mẫu này cũng hỗ trợ tất cả các loại định dạng bài, đơn giản và thanh lịch. Sử dụng mẫu này bạn có thể thiết lập blog cá nhân hay blog thời trang. Cài đặt và tùy chỉnh chủ đề này rất dễ dàng.


Brownie

Brownie là một templates được thiết kế bởi OddThemes. Mẫu này có một thanh trượt lớn để hiển thị tin tức mới nhất và cũng có thể chèn video hỗ trợ ở đây. Bố cục được chia làm ba cột, hai cột giữa rộng bằng nhau thể hiện các hình ảnh và đoạn trích các bài đăng, cột bên phải nhỏ hơn nhưng nó có tính năng mạnh mẽ là dễ dàng thêm các tiện ích, nếu xem qua bạn sẽ thấy hiện tại cũng đã có một số tiện ích được cài sẵn ở đây như tiện ích bài đăng nổi bật, theo doãi, giới thiệu tác giả…Và như những những mẫu phổ biến khác, bạn dễ dàng để thêm hoặc xóa các tiện ích theo ý mình. Các trang icon trang mạng xã hội được đặt trên cùng giúp người dùng dễ dàng chia sẻ hoặc đi đến trang cá nhận của họ cách dễ dàng. Đây là một mẫu thiết kế linh hoạt đáp ứng đầy đủ tính năng trên tất cả các loại thiết bị như điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng, v.v ...Bạn được phép sử dụng miễn phí mẫu này.


Couponism

Couponism là một mẫu chất lượng thích hợp cho blogger, mẫu này phù hợp cho công việc kinh doanh online. Nó có nhiều tính năng đáp ứng yêu cầu cho một trang web chuyên nghiệp. Trình bày sạch sẻ, hiển thị tốt trên màn hình điện thoại di động. Đây là một trong những mẫu Blogger nhỏ gọn nhất với đầy đủ tính năng mà tôi muốn giới thiệu với bạn. Nó rất tuyệt vời bạn hãy tải về và trải nghiệm.


Manual

Mẫu Documents trực tuyến là một mẫu dành cho blogger, đây là mẫu chuyên nghiệp để viết về các hướng dẫn, tài liêu, thủ thuật hoặc kinh nghiệm trong cuộc sống. Với mẫu này bạn có thể cập nhật tài liệu của bạn chỉ trong tích tắc vài giây, nó được thiết kế đa năng với các tính năng có thể biến thành một blog, bạn chỉ cần để tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn. Bản mẫu này hỗ trợ khung templateism nó làm cho người dùng dễ dàng tùy biến với chức năng kéo và thả đơn giản.


Sora-cart

Được thiết kế đặc biệt để xây dựng một cửa hàng kinh doanh trực tuyến. Soracart là một mẫu miễn phí cho Blogger nó có đầy đủ chức năng cho phép bạn tạo một trang kinh doanh trực tuyến nhanh chóng. Mẫu này dành một khoảng rộng ngay trang chính cho phép nhà quản trị giới thiệu những sản phẩm mới nhất và hót nhất lên đây, điều này sẽ gây được sự chú ý từ khách hàng của bạn vì thế sẽ giúp bạn kinh doanh tốt hơn. Bố cục độc đáo và gọn gàng giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy các thông tin mà họ cần. Soracart sẽ mang lại sức mạnh để bạn có thể xây dựng và chuyển đổi cửa hàng offline thành một cửa hàng online một cách kỳ diệu


Beta-Commerce

Được phép sử dụng miễn phí, Betacommerce là một mẫu hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mẫu này cho phép bạn sửa dễ dàng, bảng quản trị linh hoạt, và rất nhiều tính năng về thương mại điện tử chuyên nghiệp được lập trình sẵn. Với Beta bạn dễ dàng xây dựng một trang kinh doanh trực tuyến của cá nhân để bán các sản phẩm của mình. Mẫu này phù hợp với tất cả các trang mua sắm trực tuyến.


Jobs

Việc làm trực tuyến là một chủ đề được nhiều người trẻ quan tâm, và nếu bạn đang có ý tưởng để tạo một trang giới thiệu việc làm thì template Jobs này rất phù hợp với bạn. Với mẫu này bạn có thể liệt danh sách các công việc có sẵn và giới thiệu với mọi người thông qua xuất bản bài viết, đồng thời với một số tính năng có sẳn bạn sẽ quản lí thành viên một cách chuyên nghiệp hơn.


Gym-theme

Được thiết kế đặc biệt cho các trang web về sức khoẻ, blog thể dục thể thao, blog thời trang và nhiếp ảnh. Đây là một trang mẫu blogspot thể dục đa năng phù hợp với nhiều chủ đề. Mẫu năng động dễ tùy chỉnh cho người dùng. Một trang web tạp chí có thể được tạo ra dễ dàng với mẫu Gym trong thời ngắn. Nó mang lại rất nhiều sự tự do cho người sử dụng trong việc tùy biến. Nó chỉ được tạo ra cho mục đích xây dựng một tạp chí thành công hay một blog thời trang thể hình. Mẫu này là lý tưởng cho Bodybuilders, blog, nhiếp ảnh gia, cho người mới bắt đầu một blog.

Landing-Page


Một mẫu blog hoàn hảo cho trang đích được kompiajaib cho ra mắt từ 2016 nó đảm bảo hiển thị đầy đủ ngay cả trên điện thoại di động. Landing Page rất nổi bật, tinh tế, tốc độ tải nhanh. Biểu mẫu liên hệ, google maps, html5, nút chia sẻ với bộ đếm… đã có sẵn cho bạn.


Lunafy



Xmax

Xmax là một mẫu giao diện đa mục đích cho Blogger. Tuy nhiên, mẫu này cũng sắp xếp khá nhiều tiện ích dành riêng cho những người muốn thể hiện bản thân và giới thiệu sản phẩm của công ty. Nếu bạn là nhà phát triển phát triển ứng dụng cho iPhone hoặc Android, bạn cũng có thể sử dụng mẫu này vì nó có kèm các tính năng và chức năng chất lượng bao gồm tiêu đề thanh, các bài đăng nổi bật, thanh trượt, bản đồ vị trí v.v ... Giao diện này tương thích với điện thoại di động và hoạt động tuyệt vời trên tất cả các thiết bị. Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình đỉnh cho các trang web danh mục đầu tư thì đây cũng là một lựa chon tuyệt vời cho bạn.

Blogius



Được tạo bởi Soratemplates trang cung cấp mẫu blog chất lượng cao và miễn phí, Blogius hiện có bốn bản giao diện khác nhau là magazine, blog, carousel và slider. Đây là các mẫu giao diện được  thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay, đảm bảo hiển thị hoàn hảo trên màn hình điện thoại di động. Nếu bạn đang xây dựng trang blog cá nhân, thời trang, nhiếp ảnh, du lịch v.v..thì đây là mẫu khá đẹp mà bạn nên thử nghiệm.




Sora-Home


Sora home là một giao diện bất động sản cao cấp cho blogger. Sora home có thiết kế hiện đại, sạch sẽ, hiển thị tuyệt đẹp trên bất kỳ máy tính bảng hoặc điện thoại di động nào. Nó được đóng gói với rất nhiều tính năng như tìm kiếm theo thời gian thực, tìm kiếm thuộc tính có thể tùy chỉnh, tích hợp google maps, dễ dàng tạo trang, so sánh các thuộc tính, và nhiều tiện ích tùy chỉnh khác. Sora home là mẫu hoàn hảo nhất cho blog giới thiệu nhà ở của bạn.

eLearn


Live Demo    Cài đặt

Xin giới thiệu với bạn một mẫu blog có liên quan đến giáo dục đó là elearnmag. Mẫu này được thiết kế đặc biệt để tạo và bán các khóa học trực tuyến. Nó rất mạnh mẽ, nổi bật và đơn giản dễ sử dụng. Thiết kế hiện đại với các tính năng web mới nhất làm cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết. 

Alex

Alex là một thiết kế mới nhất của templateclue. Mẫu này chú trọng đặc biệt vào các nhà thiết kế web, chuyên gia kỹ thuật số, lập trình viên hoặc nhiếp ảnh gia. Nếu bạn thuộc nhóm người nêu trên thì Alex là mẫu hoàn hảo để thúc đẩy công việc của bạn!


Magma



Magma là mẫu blogger mới nhất của templatesyard. Magma có đầy đủ các tính năng tiện ích sẽ tạo cho blog của bạn có cái nhìn chuyên nghiệp. Đây là một mẫu mới, tải nhanh và thân thiện với người dùng. Bên trong mẫu này giao diện này có các chức năng phù hợp cho trang blog tin tức, tạp chí, báo điện tử và viết blog. Nó được tối ưu hóa cho kết quả SEO tốt nhất (Kiểm tra SEO 100%) và đảm bảo tốc độ cao.