Tin

Wednesday, July 5, 2017

7+ GIAO DIỆN GIỚI THIỆU TRÒ CHƠI

Hằng ngày trên thế giới có hàng triệu người tìm kiếm các trò chơi trực tuyến để thỏa mản cho nhu cầu giải trí của họ. Vấn đề là mỗi khi tiếp xúc với một trò chơi mới hầu hết người chơi đều có cảm giác như lọt vào một thế giới mới xa lạ mà họ chưa từng biết, họ bắt đầu tìm kiếm các chỉ dẫn, lời khuyên cũng như trải nghiệm về trò chơi. Và lúc này, mọi thông tin về trò chơi đó trở nên rất quan trọng. Blog giới thiệu trò chơi xuất hiện để làm điều đó. Bạn có thể tạo một blog đơn giản để giới thiệu với nhóm của bạn về trò chơi nào đó mà bạn biết rỏ về việc đăng kí, cách chơi, phần thưởng... và tất nhiên khi bài viết của bạn tốt được nhiều người yêu thích thì thông qua mạng xã hội nó có thể được chia sẻ đến hàng trăm ngàn người khác. Bên cạnh phần nội dung thì bố cục và giao diện cũng có tác động không nhỏ trong việc gây ấn tượng đối với người đọc. Để phần nào giúp bạn có được một giao diện phù hợp với blog giới thiệu trò chơi, bài viết này chia sẻ với bạn một số mẫu giao diện trò chơi mà chúng tôi sưu tầm được. Đây là tập hợp template miễn phí cho blog trò chơi.


Arcade



Acre mag là một mẫu miễn phí có thể đáp ứng cho blogger, mẫu này phù hợp với các trang tin tức, phim ảnh, các trò chơi, đa phương tiện... Thiết kế ở đây rất dễ dàng để sử dụng. Bạn có thể rê chuột và cài đặt các tiện ích mà có thể không cần quan tâm đến các mã code rắc kia.


Game mario




Playmario là mẫu miễn phí cho blog, lấy ý tưởng từ trò chơi điện tử gamnario với nhân vật chính là chú hề mario dí dỏm. Nhà thiết kế đã khéo léo chèn các hình ảnh nhân vật hoạt hình vào giao diện chính làm cho người xem dễ có thiện cảm hơn với blog. 



Egame




Egame là một thiết kế của saratemplate, đây là một mẫu cho trang blog có chủ đề về game, mẫu được trang bị đầy đủ các tiện ích để bạn tạo trang chuyên nghiệp và hiện đại. Với một slider ảnh trượt cho phép bạn đưa hình ảnh nổi bật nhất lên giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy thông điệp của bạn. Bên cạnh đó mẫu này cũng tích hợp javacrips đăng tải youtobe để phát trực tiếp.

Racing-game



Racing games được thiết kế và bắt đầu ứng dụng từ năm 2011. Đây là một sáng chế độc đáo của Btemplates. Mẫu này có dạng hình nền cố định, văn bản và hình ảnh được đặt nổi trên bề mặt trong suốt tạo cho mẫu thiết kế này có dáng vẻ rất đặc biệt.  


Hotgame


Xuất bản năm 2016, hot game là một mẫu mới trong danh sách này. Vì ra đời sau nên mẫu giao diện này có nhiều tiện ích hiện đại nhất. 


Gamer



Như tên của nó, Gamer là một mẫu giao diên blogger chỉ dành cho những người yêu thích chơi trò chơi video và viết về họ trên blog của họ. Mẫu  blog này sẽ cung cấp cho bạn tất cả các tùy chọn cần thiết nhất cho blog giới thiệu trò chơi.


Mogazine



Đây là một mẫu blogger chơi game phong cách tạp chí. Nó là một mẫu đáp ứng thiết kế đẹp có tất cả các tính năng mới nhất như menu điều hướng thả xuống, trình theo dõi tin tức, bố cục dựa trên ba cột và nhiều tiện ích có sẵn.



WorldGamer



Có hai phiên bản cho bạn chọn lựa, nền cố định và chuyển động. Có điểm chung gồm hai menu điều hướng thả xuống và một số tiện ích tùy chỉnh. Nó có một thanh bên phải nơi bạn có thể thêm một tiện ích theo thẻ. Mẫu được tối ưu hóa SEO và sẵn sàng để đặt cho bạn quảng cáo.



TopGames



Giống như tên của mẫu này, nó rất phù hợp để làm một trang web đánh giá các trò chơi trực tuyến. 



Techy



Techi được thiết kế bởi soratemplates. Đây là một mẫu blogger giới thiệu game theo phong cách tạp chí.




SportBike


Đánh giá các loại xe thể thao? ý tưởng hay đấy! và bạn cũng có thể xây dựng một trang web đánh giá xe thể thao với mẫu này.



GamingNews





GameDirslid


Live Demo    Cài đặt




BlueAndroids