Tin

Tuesday, July 4, 2017

9 + TRANG CHUYÊN CUNG CẤP MẪU BLOG MIỄN PHÍ

Chào bạn, bài viết này giới thiệu với bạn một số trang cung cấp giao diện miễn phí cho blogger. Các mẫu của những trang này phù hợp với xu hướng hiện đại. Mỗi trang web như là một thư viện mẫu web trực tuyến, trang ít nhất có khoảng 55 mẫu và trang nhiều nhất có đến 2055 mẫu. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu phù hợp cho dự án của mình.





Templateism.com



Được thành lập bởi vào tháng 12 năm 2012. Đây là một sáng kiến ​​của MyBloggerLab. Mục tiêu chính của trang web này là cung cấp các mẫu chuyên nghiệp chất lượng cao cho cộng đồng Blogger. Trên trang Templateism, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hầu hết mọi chủ đề ngay cả khi bạn là người mới tiếp xúc với blog. Ở đây họ đã giải thích mọi thứ dưới dạng hướng dẫn để mọi người ở cấp độ khác nhau cũng có thể hiểu được. Họ cũng tương tác với mọi người trên mạng xã hội và email để trả lời các câu hỏi liên quan đến Blogger của họ. Ngoài ra nếu bạn không thể tìm thấy mẫu phù hợp trên trang này,  bạn cũng có thể sử dụng trang ‘liên hệ’ để viết về nhu cầu của bạn vào đây và họ sẽ làm gì đó giúp bạn. 
Khoảng 55 mẫu có sẵn


Borneotemplates.com



Borneo là một trang web cá nhân cung cấp mẫu web miễn phí và phí cho người dùng Blogspot. Được thành lập từ năm 2011, Trang web này cung cấp nhiều mẫu miễn phí dựa trên màu sắc, cột hoặc chủ đề. Ngoài cung cấp mẫu miễn phí, trang web này cũng cung cấp các mẫu cao cấp có tính phí. Nếu bạn đã có blog sữ dụng nền tảng blogger, thì mẫu của trang này là dễ dàng cho bạn, bạn chỉ việc chọn mẫu, tải xuống cài đặt và xem kết quả.
Khoảng 91 mẫu có sẵn


Themexpose.com



ThemeXpose là trang web công ty, nơi đây bạn có thể tải về các mẫu web chất lượng cao dành cho blogger. Họ có thể cho bạn sử dụng miễn phí các mẫu nhưng để được bảo mật bạn cần chi thêm tiền để họ làm việc đó cho blog của bạn. Các tính năng ưu điểm của ThemeXpose là cung cấp mẫu chất lượng chuyên nghiệp tối ưu hóa Seo đáp ứng xu hướng tìm kiếm của cộng đồng blogspot, các mã dễ dàng chỉnh sửa ngay cả người mới sữ dụng blospot.
Khoảng 83 mẫu có sẵn


Uongjowo.blogspot.com



Uongjowo.blogspot.com là trang blog các nhân cung cấp mẫu web và chia sẻ thủ thuật miễn phí. Uong Jowo sinh tháng 3 năm 1971 tại thành phố Surabaya tỉnh Dong java Indonesia. Anh ấy là một nhà thiết kế mẫu blogger tài ba, anh có thể chuyển đổi mẫu từ wordpress sang Blogger. Nếu bạn có một chút đam mê về thiết kế mẫu blog thì Uongjowo là địa chỉ tuyệt vời nhất để bạn tìm hiểu. Các chủ đề ở đây rất phong phú, sáng tạo độc đáo phù hợp với phong cách Á đông.
Khoảng 60 mẫu có sẵn


Templatelib.com


Templatelib được biết đến như là một thư viện mẫu web, đây là một trang cung cấp các mẫu Blogger chất lượng cao không chỉ về mặt thiết kế mà còn về chất lượng code. Mẫu ở đây được tạo ra bởi các nhà thiết kế khác nhau, nhưng chúng đều phải qua kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi chúng được xuất bản trên Templatelib. Họ luôn đảm bảo rằng chỉ những mẫu blogger tốt nhất mới được có mặt trên Templatelib.
Trên trang này mẫu blogger miễn phí được cập nhật hàng ngày, cho phép bạn chọn từ nhiều chủ đề thiết kế như tạp chí, đa phương tiện, thư viện, dịch vụ, tối ưu hóa SEO, cá nhân, và hơn thế nữa.
Khoảng 597 mẫu có sẵn


TemplateMark



TemplateMark trước đây là MS Design nhưng bây giờ họ đang chuyển sang chia sẻ tất cả các mẫu blogger miễn phí và cao cấp như là thị trường cung cấp mẫu web. Bạn có thể chọn và dễ dàng tải về tạo thanh bên không giới hạn, kéo và thả các tiện ích trong tất cả các mẫu blogger miễn phí và cao cấp của họ.


Opendesigns.org



Open Designs được thành lập vào tháng 12 năm 2006 với tư cách là một cộng đồng các nhà thiết kế web và những người đam mê chia sẻ các thiết kế mã nguồn mở miễn phí trực tuyến. Mục đích của trang này là kết hợp các nhà thiết kế web tốt nhất và chia sẻ những thiết kế này để những người khác có thể có lợi và bắt đầu các dự án web của riêng mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Khi opendesigns lần đầu tiên được ra mắt, nó nhanh chóng trở thành trung tâm của các nhà thiết kế web và những người đam mê từ khắp nơi trên thế giới. Cộng đồng của họ đã cung cấp hàng ngàn mẫu XHTML và CSS cho phép các thành viên mới tham gia tải xuống và để chia sẻ thiết kế của họ mỗi ngày.
Qua nhiều năm, Cộng đồng thiết kế mở (Open Designs Community - TODC) đã có một hoạt động tích cực. Hàng ngàn nhà thiết kế tài năng đã chia sẻ các tác phẩm của họ trên trang này và hàng ngàn người mới bắt đầu đã thực hiện những thiết kế đó và sử dụng chúng làm nguồn cảm hứng để bắt đầu các dự án của riêng họ.
Khoảng 2055 mẫu có sẵn


Soratemplates




Có khoảng 298 mẫu có sẳn trên trang này, đến với soratemplate bạn sẽ được sở hữu những mẫu giao diện chất lượng cao do chính các kỹ sư của họ thiết kế. Bạn được cũng phép sử dụng miễn phí các mẫu cho mục đích cá nhân hay thương mại, tuy nhiên nếu bạn muốn loại bỏ bản quyền chân trang của các mẫu trên trang này thì bạn cần phải liên hệ để được sự chấp thuận, nếu không bạn sẽ bị cho là phạm luật.


Bloggertheme9.com



Thành lập từ năm 2013 do Nikz Naveed một người đàn ông bị bán thân bất toại, Việc tự mình điều khiển các ngón tay là vô cùng khó khăn với anh ấy nhưng những điều đó không ngăn được niềm đam mê thiết kế của anh ấy. Kể từ khi được thành lập cho đến nay, Bloggertheme9 đã phát triển và xuất bản rất nhiều mẫu Blogger chất lượng với nhiều tính năng thú vị và thân thiện cho phép dễ dàng chỉnh sửa.
Không ngừng cố gắng nổ lực nâng cao trình độ chuyên môn, Nikz Naveed  sẽ luôn mang đến cho bạn những mẫu wed chất lượng với phong cách tao nhã dễ dàng ứng dụng nhất.
Khoảng 56 mẫu có sẵn
Trên đây là danh sách của một số trang web chuyên cung cấp mẫu web miễn phí dành cho Blogger.


Templatezy



Templatezy là trang web chia sẻ mẫu giao diện blogger. Sứ mệnh của họ là cung cấp các mẫu blogger Responsive miễn phí và chuyên nghiệp chất lượng cao cho Blog Blogger. Họ có các lập trình viên và nhà thiết kế tài năng giúp bạn mang lại cái nhìn đẹp mắt cho blog của bạn. Với hơn 3 năm trong ngành công nghiệp thiết kế blogger, những con người của nhóm này đang mong muốn phục hồi lại đế chế blog đang mờ dần trong suy nghĩ của giới design. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng của mẫu mà họ cung cấp.

TemplateSilk



Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn trang web trực tuyến TemplateSilk. TemplateSilk là một trang web Blogger mang tính biểu tượng và chuyên nghiệp, nơi đây bạn có thể tải xuống các mẫu Blogger thân thiện và được tối ưu hóa cực cao trong cả hai phiên bản miễn phí được thực hiện dưới sự giám sát của các nhà thiết kế và chuyên gia SEO giàu kinh nghiệm.


Ayudadeblogger



Được sáng lập bởi Luis Chávez là một doanh nhân trẻ hiện đang điều hành vô số trang web từ văn phòng của mình. Anh là một nhà tư vấn SEO, được coi là một chuyên gia chuyên nghiệp Blogger và một nhà nghiện phát triển web. Vào đầu năm 2011 tạo trang web AyudadeBlogger.com mục đích để dạy miễn phí cho tất cả các blogger trên thế giới, các thủ thuật của Blogger, tiện ích cho Blogger, plugin cho Blogger, công cụ Blogger, mẹo sử dụng trong Google.