Tin

Tuesday, July 4, 2017

33+ MẪU WEB CÁ NHÂN ĐỘC ĐÁO (HTML5)

33 + MẪU WEB CÁ NHÂN ĐẸP (tính phí)
Chào bạn, rất vui vì bạn có cùng niềm đam mê về blog, web site...Đây là bộ sưu tập gồm 33 mẫu web đẹp và độc đáo với nhiều tính năng vô cùng lạ lùng mà có thể trước đây bạn chưa từng thấy, các mẫu thiết kế này được tập hợp từ nhiều chuyên gia lập trình web nổi tiếng trên các diễn đàn mạng. Nếu bạn là một Designer, một lập trình viên hoặc một người yêu thích blog thì bộ sưu tập mẫu này sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bạn. Bây giờ mời bạn cùng tham quan.

RidaVcard



Rida VCard được thiết kế bởi công ty aazztech chuyên thiết kế mẫu web wordpress. Hiện tại Rida có 3 phiên bản khác nhau là nền cố định, slider và video. Đây là mẫu web hoàn hảo cho cá nhân muốn giới thiệu về bản thân và quảng bá tài năng của mình. Bố cục gọn gàng và thanh lịch, menu đặt cố định giúp khách truy cập dễ dàng tìm đến thông tin cần thiết. Rida được xây dựng dựa trên nền tảng mã nguồn hiện đại (hmt5) cho phép nhà quản trị có thể kéo chuột để di chuyển các khối theo ý mình mà không cần quan tâm nhiều đến lập trình. Đây cũng là mẫu web lý tưởng cho các nhà thiết kế, quay phim chụp ảnh, trang mô tả kỹ năng và giáo dục.


ItsMe



Như tên gọi của nó itsme là một mẫu phù hợp với trang cá nhân. Nổi bật với hiệu ứng chạy chữ trên nền mờ mềm mại cho phép bạn dễ dàng chuyển tải thông tin đến khách truy cập bên cạnh đó nút icon trang mạng xã hội cũng được đặt ngay dưới dòng giới thiệu giúp tăng khả năng khách tương tác với bạn.


Sility


Demo  Mua / thông tin

Sility theo tiếng Việt có nghĩa là "sự dũng cảm", khác hẳn với 3 mẫu trên, sility không cho phép bạn trình bày nội dung trên nền cố định  Mọi tiện ích được nhà thiết kế xắp xếp ngăn nắp và có trật tự. Khi bạn cần đến một dụng cụ nào đó bạn phải trực tiếp đi đến và điều khiển nó. Không sử dụng menu cố định, mẫu này có hẳn một trang menu tách biệt với trang chính giúp người dùng cũng như khách truy cập dễ tập trung vào nôi dung mà không bị phân tán bởi các phần khác. Ngoài ra mẫu này còn có các ứng dụng khác như nút download giúp bạn gửi tập tin hoặc thông điệp đến khách truy cập một cách dễ dàng hơn. 

RichE



Riche là một mẫu web có giao diện gọn nhẹ, mẫu này xây dựng nội dung trên một khung cố định. Với mẫu này khách truy cập của bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin ngay tại trang chính mà không cần phải di chuyển đến những vùng khác.



CardS



Là một trong 8 kiệt tác của dotrex, Card là một sáng tạo độc đáo theo phong cách hiện đại, mẫu này thích hợp với các nhà thiết kế, chuyên viên kỹ thuật số, lập trình viên, các nhiếp ảnh gia...

Krea-tive



Cũng giống như một số mẫu web khác, Kreative có một trang chủ và menu cố định được đặt trên cùng của giao diện, nhưng mẫu này có một số điểm nổi bật hơn đó là khi khách nhấp chuột vào bất cứ mục nào trên thanh cố định thì lập tức một hiệu ứng có hộp 2D xoay và đưa nội dung trang đích đến với khách. Điều này khá mới lạ đối với nhiều nhà thiết kế web và đọc giả. Một điển nữa là phần trình bày blog sử dụng 2 thanh trượt song song với nhau, một bên là hình ảnh minh họa và một bên là tiêu đề và nội dung bài viết, khi đi đến bài đăng mới hoặc quay về bài đăng cũ cả 2 thanh này đều chuyển động lên xuống gây sự chú ý hơn với người đọc.


Dire Wolf



Dire wolf là một sáng tác nổi bật của wp4life, mẫu này có bố cục khá phức tạp, nền giao diện là sự kết hợp giửa video và slider ảnh hết sức sống động, với một nút menu nhỏ đặt bên trái lơ lững trên nền chuyển động, bên trong nút này là tập hợp 2 dãy menu chính và menu con tạo nên sự độc đáo chưa từng thấy. Để sử dụng được mẫu này bạn phải là người thật sự am hiểu về mã nguồn và wordpress nếu không thì khó mà tận dụng được triệt để các tiện ích trên mẫu này.

GentlerMan



Gentleman là mẫu web có phong cách thanh lịch, với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng xen kẻ là nền cố định dạng lưới tạo nên nét bí hiểm và cực kỳ sạng trọng, xắp xếp bố cục kiểu ziczac, nhà thiết kế đã khéo léo tận dụng không gian làm cho web được lấp đầy nhưng lại rất tao nhã. Mẫu này phù hợp với web cá nhân đơn giản.


Mzcard


Mzcard hiện có 4 phiên bản được sáng tạo từ đội ngủ chuyên nghiệp của FlexyCodesVới phương châm là: nhìn đẹp hơn, chạy nhanh hơn, cảm thấy tốt hơn, trở nên tốt hơn. Flexycodes luôn mang đến những mẫu web tốt nhất và thông minh nhất cho thế giới. Bạn hãy thử tham quan để có cảm nhận riêng về các mẫu này.

Mcard


Mcard là một mẫu web hoàn chỉnh. Mẫu này đảm bảo hiển thị đẹp trên điện thoại di động giống như trên các loại màn hình điện tử khác. Hiện tại Mcard có 2 phiên bản được chia thành 6 giao diện sử dụng nền khác nhau.
Phiên bản thứ nhất là hình đại điện nhỏ tròn bên phải có kèm nút liên hệ trực tiếp bê dưới là các nút liên kết và phần mô tả chi tiết, phiên bản này sử dụng 3 loại nền là nền tĩnh, động và video. Phiên bản thứ 2 sử dụng hình đại diện vuông lớn hơn nhiều và bên phải là các nút liên kết trang xã hội và giới thiệu. Phiên bản này cũng có 3 loại nên như phiên bản 1. Nhìn chung thì 2 phiên bản này chỉ khác nhau về phần giới thiệu còn về nội dung và bố cục tương đối giống nhau. Mẫu này rất phù  hợp với các chuyên viên lập trình web, nhiếp ảnh hoặc nhà thiết kế muốn tạo một trang riêng để quảng bá thương hiệu bản thân.


TesLa




Testla có thiết kế gần giống với Gentleman, các mẫu này là siêu thanh lịch. Thiết kết đơn giản dễ sử dụng tuy nhiên màu chủ đạo ở đây là màu đen và xanh lá cây. Menu cố định sổ dọc xuống chứ không phải ngang như của gentleman. Mẫu này hoàn hảo cho trang web cá nhân đơn giản.


Nadafi



NAFIDA/index-3 là một trong 8 kiệt tác của nafida, Mẫu này cũng là một sáng tạo độc đáo theo phong cách hiện đại, thích hợp với các nhà thiết kế, chuyên viên kỹ thuật số, lập trình viên, các nhiếp ảnh gia..


Who-i-am



Whoiam là mẫu web xây dựng dựa trên nền tảng HTML5, với có 2 phiên bản hiện tại là trắng và đen cho bạn lựa chọn. Được thiết kế để đáp ứng yêu cầu trình bày đầy đủ trên điện thoại di động như trên màn hình các loại máy vi tính. Mẫu này phù hợp với blog hoặc web site cá nhân.


Synopsis



Với mẫu này bạn sẽ dễ dàng giới thiệu về công việc của mình, ngoài việc dễ dàng sử dụng các tính năng có sẳn, khi mua mẫu này bạn sẽ được tặng kèm một tập tin bổ sung, trong tập tin này nhà phát trển web sẽ bật mí chi tiết cho bạn làm thế nào để ứng dụng slider hiệu quả và phân phối màu phù hợp nhất cho thiết kế của bạn.


Hireme



Hereme là một mẫu web cá nhân, được thiết kế bằng html5 và css3 trình bày theo phong cách hiện đại, bên cạnh đó nó còn được chèn thêm một số mã  javascript giúp tạo các hiệu ứng chuyển đổi tuyệt vời. Với mẫu này nhà xuất bản còn có một mã css gồm 10 gam màu phổ biến nhất trong thiết kế web, điều này cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi các màu sắc nhanh chóng. Nếu bạn sử dụng mẫu này cho web của bạn thì nhà cung cấp mẫu cam kết với bạn là web của bạn sẽ hiển thị đẹp trên tất cả các loại màn hình điện tử khác nhau như màn hình lớn, máy tính để bàn, lap top. ipad, điện thoại thông mịnh.


Accura


Có 9 phiên bản khác nhau về trang giới thiệu bao gồm 4 phiên bản có giới thiệu trên nền cố định và 5 phiên bản có nền di chuyển dạng slider, thiết kế trên có 4 gam màu cho bạn tùy chọn. Accura là mẫu web cực kỳ mạnh mẽ phù hợp với trang giáo dục, dịch vụ, hoặc các trang giới thiệu dự án.

Intima



Một thiết kế dựa trên html5 với phong cách thanh lịch và giản dị. Intima lý tưởng cho bất kỳ cá nhân nào muốn xây dựng một trang web để giới thiệu về bản thân và kinh nghiệm của mình.


Papyrus



Kết hợp một cách tài tình giửa đỏ và đen được đặt trên nền carton khô cứng. Papyrus là một sáng tạo khác biệt dành cho các nhà thiết kế mỹ thuật, sáng tác âm nhạc, phim hoạt hình... muốn tạo một web site cho riêng mình.


MEE



Mee là một mẫu web được thiết kế nhỏ gọn và có trang blog và trang 404 riêng. Hiện tại có 4 kiểu màu để bạn lựa chọn. Mẫu này phù hợp với bất cứ ai muốn tạo một trang cá nhân có bố cục và màu sắc độc đáo.


IMX



Được thử nghiểm trên nhiều thiết bị khác nhau và  đánh giá là có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tùy chỉnh của người dùng, IMB với kết hợp của html5 và css3 thiết kế sạch sẻ linh hoạt sẽ là mẫu web hoàn hảo cho bạn.


VersusResme



So với các mẫu web trên thì versus resume ra đời sớm hơn, từ năm 2014 mẫu này đã là lựa chọn của nhiều người nhưng tới thời điểm này có thể xem vesus đã bị lùi về phía sau.

SlamR



Slamr là một mẫu web chất lượng có thể đáp ứng được mọi điều kiện để bạn xây dựng một trang cá nhân hoàn hảo. Thiết kế sạch sẻ gọn gàng hiển thị đẹp trên tất cả các màn hình điện tử, kèm theo hiệu ứng parallax kết hợp cùng html5 và css3 tạo nên một kiệt tác hết sức độc đáo.


Me



Me được thiết trên khung bootstrap v3. Nó phù hợp để nhà thiết kế, nhà phát triển tạo trang cá nhân quảng bá thương hiệu của mình. Ngoài ra nếu bạn biết một chút về lập trình với mẫu này bạn cũng có thể tùy chỉnh để biến trang cá nhân thành trang kinh doanh chuyên nghiệp của riêng mình.


Faculty



Faculty là mẫu web xây dựng trên cấu trúc html, đây là mẫu đơn giản cho trang web cá nhân.



Profession



'Chuyên nghiêp' là một mẫu web đa dạng về màu sắc, với 8 gam màu có sẵn dễ dàng để bạn thay đổi. Ngoài menu cố định thuận tiện cho du khách tham quan và nhiều tính năng đặc biệt khác, mẫu này còn có riêng một trang blog để bạn tha hồ trình bày bài viết của mình như một trang blogger thông dụng. Đây là mẫu đẹp và hiện đại cho trang giáo dục, hoạt dộng nhóm và trang cá nhân.


Curriculum



Đây là mẫu thiết kế dựa trên html có thể hoạt động chuyên nghiệp như một website cá nhân chuyên nghiệp. Đáp ứng hiển thị đầy đủ với bản một trang rộng, mọi thông tin chi tiết được thể hiện đầy đủ trên trang chủ. Không có trang phụ và trang blog. Mẫu này trình bày giống như một bản trình chiếu hình ảnh. 


One



Với font và nền đỏ nổi bật, trình bày khá đơn giản nhưng đầy đủ các chức năng cần thiết để nhà lập trình viên, thiết kế web ...Tạo một trang web cá nhân hoàn chỉnh và ấn tượng.


ShiftcV



Shiftv 5 màu sắc được phân phối hài hòa tạo nên một mẫu web có nền sống động. Trên mẫu này mỗi màu sắc được giao cho một vai trò nhất định, ây cũng là một ý tưởng độc đáo.

Vertica


Vertica được thiết kế theo kiểu sổ dọc nhưng rất sạch sẻ, với một menu nhỏ đặt bên trái trên nền cố định. Các thông tin được hiển thi chi tiết bên phải kèm đường chỉ mực chạy dọc theo khi khách truy cập lăn chuột hoặc cuộn xuống rất ấn tượng. Mẫu này sẽ ứng dụng tốt với nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia để thúc đẩy công việc của họ.


ARobert Smith






White





Mbah Bedio




Hiện Mbah có 4 phiên bản cho bạn lựa chọn là nền cố định, nền chuyển động slider, kiểu 2 và kiểu 3.


Rscard



Mẫu này vô cùng mạnh mẽ để thúc đẩy một trang web cá nhân, với tiện ích cho phép thay đổi dễ dàng 24 màu sắc chỉ trong một cú nhấp chuột và tức thì có kết quả. Đây là một mẫu thiết kế xuất sắc.