Tin

Thursday, July 6, 2017

7+ GIAO DIỆN ĐẸP CHO TRANG TIN TỨC

Chào bạn! Bạn đang xây dựng một trang blog tin tức, bạn muốn tạo một trang khác biệt với đầy đủ chức năng của một trang tin tức chuyên nghiệp. Bạn muốn một giao diện miễn phí và bạn hoàn toàn kiểm soát nó...Vâng ở bài viết này tôi chia sẻ với bạn một số mẫu giao diện blog tin tức hoàn hảo mà có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. 


Agista


Agista là một giao diện đẹp được thiết kế đáp ứng tốt cho blog, mẫu này lý tưởng cho trang web tin tức, trang tạp chí hoặc trang cá nhân.
Các tính năng:
. Thiết kế đáp ứng 100%
. Không giới hạn tùy chỉnh màu sắc
. Tù chỉnh phong chữ, kích thước phong chữ, màu sắc, thay đổi hình nền 
. Tự động đăng bài
. Tối ưu hóa kiểm tra Seo
. Menu dạng Tab
. Hỗ trợ nhiều tác giả
. Phần chân trang 4 cột
. Bài đăng gần đây theo nhãn
. Bà viết liên quan
. Bài đăng khác
. Bình luận và nhiều thứ nữa...



Xpress-News


Xpress là một mẫu mới cho các trang tin tức, tạp chí. Mẫu blog này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để tạo một trang tin tức chuyên nghiệp và hoàn hảo, giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng cho nhà quản trị. Vì vậy, nếu bạn muốn có một trang tin tức với nhiều màu sắc ấn tượng thì đây là mẫu lý tưởng cho bạn.


Ajutmag


Ajustmag là mẫu giao diện dành cho các trang tin tức chuyên nghiệp, Bạn được phép tải về và sử dụng miễn phí mẫu này. Để sử dụng triệt để các tính năng của mẫu này bạn cần có một số vốn kiến thức nhất định về mã nguồn, html và seo. Khi bạn đã đáp ứng được điều kiện đó thì Ajustmag sẽ là công cụ mạnh mẽ giúp bạn tạo dựng một trang tin tức không thua kém gì những trang mạng tin tức hiện hành.


Flatmag


Flat Mag là một mẫu thiết kế đơn giản và sạch sẻ theo phong cách phẳng, Mẫu này đáp ứng 100% và phù hợp với trang cá nhân, tạp chí hoặc tin tức.
Các tính năng có sẵn:
. Thiết kế đáp ứng
. Tùy chỉnh màu không giới hạn
. Tự động đăng bài Blog Post
. Tối ưu hóa kiểm tra SEO
. Menu dạng Tab
. Chân trang 4 phần
. Menu thả xuống CSS3 + HTML
. Bài đăng gần đây theo nhãn
. Tải bài đăng khác
. Trang 404 lỗi tùy chỉnh
. Giao diện người dùng thân thiện với người dùng

Apriezt


Apriezt là một giao diện cho blogger với hai phiên bản mang hai phong cách khác nhau, một mẫu 'đóng hộp' và 'chiều rộng đầy đủ'. Được thiết kế từ sự kết hợp của nhiều chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về lập trình. Mẫu này sẽ là lý tưởng cho trang tạp chí, tin tức hoặc trang cá nhân. 
Các tính năng có sẵn:
. Đáp ứng 100%
. Tiện ích nhãn 15 kiểu
. Menu thả xuống
. 5 kiểu menu Mega
. Hệ thống bình luận hỗ trợ ( Blogger, Facebook, Disqus, Spot.IB)
. Hỗ trợ cho khách truy cập tự động chia sẻ bài viết qua email
. Cho phép khách truy cập tăng / giảm kích thước văn bản trên bài đăng
. Hỗ trợ chỉnh sửa nâng cao: Tải hình nền lên, thay đổi màu, phông, kích thước chữ và nhiều nhiều hơn nữa.


Realmag


Live Demo    Cài đặt  

Realmag là mẫu blog hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp. Được thiết kế để có cái nhìn đa dạng mà gọn gàng. Nó kèm với một số tính năng tiện dụng mà giúp người dùng có thể lập một tạp chí, blog tin tức, blog cá nhân dễ dàng. Mẫu này có bố cục được chia làm ba cột, thích hợp cho trang có nhiều tin tức sự kiện


Newone-s


News Ones là một mẫu trang tin tức cho Blogger, đáp ứng công cụ tìm kiếm, dễ dàng thiết kế trang tin tức hiển thị nhiều bài viết theo tác giả, thể loại, hình ảnh và nhiều hơn nữa.
Tương thích với các tiện ích Blogger, chỉ cần sử dụng tính năng kéo và thả để sắp xếp các tiện ích trong bố cục của bạn / bảng điều khiển blogspot thân thiện và kèm theo tiện ích trợ giúp chủ đề -  dễ dàng thiết lập mà không cần phải đụng chạm đến các code!