Tin

Saturday, January 13, 2018

7+ MẪU GIAO DIỆN MỚI 2018 CHO BLOGGER

Mẫu giao diện mới thiết kế cho Blogger 2018
Chào bạn, bạn nghi ngờ giao diện blog mình đang sử dụng bị lỗi thời, bạn tìm kiếm mẫu giao diện mới nhất để thay thế cho mẫu hiện tại? Vâng, ở bài viết này chúng tôi gửi đến bạn một số mẫu giao diện blogger được thiết kế trong năm 2018 này để bạn so sánh và áp dụng cho blog của mình.


Pilvia


Pilvia là một mẫu đa năng cho blogger, được xây dựng với Bootstrap. Thiết kế mẫu phẳng và đơn giản với màu sắc rực rỡ và các mô-đun tùy chỉnh được tạo đặc biệt để tạo nội dung dễ dàng. Bạn có thể thay đổi màu sắc từ bố cục. Mẫu này mang lại trải nghiệm duyệt web tốt hơn và tuyệt vời hơn. 



Invite

Invite là một mẫu giao diện về đám cưới và sự kiện tuyệt vời cho blogger, mẫu được thiết kế  rất cẩn thận, thanh lịch và đáng nhớ. Hãy áp dụng ngay mẫu này nếu dự án của bạn có nội dung tập trung vào các sự kiện trọng đại.



Newsnator


Một chủ đề mới mà Templatesilk vừa cho ra mắt người dùng, mẫu này có tính năng SEO cực nhanh, các tùy chỉnh cao hơn các mẫu đã xuất bản trước đó. Bạn hãy đi sâu vào bên trong để khám phá sức mạnh của nó!



Hadre


Hadre là một mẫu blog tạp chí dễ sử dụng với một số tính năng phổ biến như bài đăng trên thanh trượt, bài đăng nổi bật và bài đăng trên trang chủ. Bên cạnh đó mẫu này cũng có Backend và frontend được tích hợp hoàn hảo cho phép bạn thay đổi màu sắc cách dễ dàng.



Trendy Divaa


Trendy Divaa là một mẫu blog thời trang, mẫu này dùng quảng bá sản phẩm sắp ra mắt. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu rất hiện đại, giao diện chính có kèm các liên kết trang mạng xã hội cho phép người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động trên trang cá nhân. Đây là một thiết kế mới của Blogger-templatees



Style-Me


Hiện tại Style Me có 2 bố cục bài đăng khác nhau nhưng trong bài này chúng tôi chỉ gửi đến bạn một file mà chúng tôi thấy thân thiện nhất. Đây là một mẫu giao diện blogger cao cấp chỉ dành cho người dùng dày kinh nghiệm. Bởi để quản lí hết nội dung cũng như tùy chỉnh các tiện ích có sẵn để blog giống bản Demo bạn phải là người thực sự am hiển về HTML.


Photosout


Là thiết kế mới nhất của Uong jovo trong năm 2018, photosout là một mẫu blog tuyệt vời cho bất cứ ai muốn tạo một ấn tượng độc đáo cho du khách của họ, với hiệu ứng photoshop hình ảnh ở trang chủ, photosout thật sự là một sáng tạo độc đáo. Bạn có thể xem một blogger đã áp dụng mẫu này để kiểm chứng sự độc đáo của nó.




ArticeMag


ArticeMag không phải là một thiết kế mới trong năm 2018 nhưng ở bài viết này chúng tôi đưa nó vào danh sách vì nó có nhiều tính năng mạnh mẽ được TemplateSilk khai triển từ Wordpress. Mẫu giao diện này có nhiệu lợi thế cho SEO cũng như dễ tương tác với người sử dụng, nó có nhiều điểm tương đồng với Seotime sẽ được giới thiệu sau đây. Với ArticeMag bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tốc độ hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Mẫu giao diện này có các tính năng tương đương với giao diên Wordpress phổ biến hiện nay. 


Jhonsons - blog

Jhonson blog là một mẫu giao diện blogger với 3 bố cục bài đăng khác nhau mục đích làm cho nội dung hấp dẫn hơn với đọc giả của bạn. Tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi cũng chỉ mang đến một file với bố cục như một trang blog hiện đại nhất, 2 mẫu còn lại cũng có hình thức tương tự. Mẫu có các tiện ích tùy chỉnh như icon giới thiệu, mạng truyền thông, bài đăng phổ biến, v.v. bạn có thể khai thác tối đa nội dung blog của mình. 



Parlo


Parhlo là một mẫu giao diện đa năng cho blog, bạn có thẻ sử dụng mẫu này để áp dụng cho trang blog, hình ảnh, công nghệ hoăc một trang tạp chí bất kỳ. Mẫu giao diện này sử dụng các thẻ HTML5 cho phép bạn nhấp chuột kéo và thả để xắp xếp các khối trong đó. Bạn có thể xắp xếp hiển thị nội dung trong khu vực cụ thể theo ý thích hoặc bạn cũng có thể để Parhlo tự động xắp xếp hiển thị nội dụng của bạn một cách ngẫu nhiên.
Mẫu giao diện này sẽ mang lại cho blog của bạn vẻ đẹp đặc biệt, nó được trang bị các kỹ thuật SEO mới nhất bao gồm thẻ meta, Schema và nhiều tiện ích khác giúp blog của bạn dễ tiếp cận với người dùng và tạo ấn tượng đẹp mắt cho người xem.


Evonne



Evonne là một mẫu gọn gàng và có thể ạp dụng cho blog cá nhân hoặc tạp chí. Cũng giống như các mẫu được giới thiệu ở trên, đây là một thiết kế mới xuất bản năm 2018. Bạn có thể xem Demo để có trải nghiệm riêng.

Taylor


Taylor không phải là một mẫu giao diện để tạo ra các blog chia sẻ bài viết, mẫu thiết kế đặc biệt này được templatesilk tạo ra cho các cá nhân muốn giới thiệu về tiểu sử của họ. Đây cũng là một trong số những thiết kế mới nhất của temlpatesilk tính đến đầu năm 2018. Bạn có thể xem bản Demo để thưởng thức bản mẫu này.



Blogletter


Một mẫu giao diện khá đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn, Blogsletter không phải là thiết kế mới trong năm 2018, nhưng đây là một bản trình bày theo phong cách hoàn toàn mới. Một thiết kế độc đáo của Uong jovo dành cho những ai muốn tạo blog ấn tượng và khác biệt so với các mẫu truyền thống.



SeoTime

Một mẫu thiết kế của TemplateSilk, Seotime là một mẫu giao diện đa năng cho blogger, bạn có thể sử dụng mẫu này để tạo trang tin tức, trang tạp chí, chia sẻ thủ thuật, phần mềm công nghệ...Đây là một mẫu được chuyển thể từ WordPress nên bạn có thể yên tâm vế tính chuyên nghiệp của nó. Giống như tên của nó Seotime được tối ưu hóa để đảm bảo xuất hiện sớm nhất trong các công cụ tìm kiếm.


Mudahgrid



Mudahgrid là một mẫu giao diện cho blog được thiết kế để hiển thị tiêu đề theo dạng lưới. Đây là một mẫu mới được Naminakiky xuất bản vào đầu năm 2018 này.


Winge



Winge là một mẫu web blog cho bất cứ người dùng nào muốn tạo blog đẹp mắt, đây cũng là một trong những mẫu thiết kế mới nhất của veethemes ra mắt cộng đồng blogger trong năm nay.


Alpha



Alpha là một mẫu blogger mới với đầy đủ các tính năng và các tiện ích giúp blog của bạn trông tuyệt đẹp và chuyên nghiệp. Mẫu tạp chí Alpha là một chủ đề blog sạch sẽ, hiện đại, thân thiện với người dùng, tải nhanh, tùy chỉnh, linh hoạt, chức năng và đầy đủ. Nó phù hợp với trang blog tạp chí với sự chú ý đến chi tiết, tính năng đáng kinh ngạc, giao diện người dùng trực quan và mọi thứ khác giúp bạn tạo ra các trang web nổi bật.


Zmag



MagZ là một chủ đề blogger tuyệt vời mang đến trải nghiệm sống động cho người xem blog của bạn. Chủ đề blogger rất linh hoạt và trực quan. Bạn có thể áp dụng với blogger thời trang, làm đẹp, blog du lịch, nhà thám hiểm ...


Creative2



Một mẫu thiết kế mới của oddthemes, đây là mẫu sáng tạo với một cột slider cố định bên trái, bài đăng và các tiện ích được đặ bên bên phải. Đặc biệt mẫu này có đến 2 menu được đặt 2 bên giao diện làm cho mẫu trở nên mạnh mẽ với sức chứa khủng các thông tin trong mỗi menu.


Sorastudy


Live Demo    Cài đặt

Sora Study là một một mẫu Blogger hiện đại, sáng tạo, đáp ứng phù hợp với các tổ chức giáo dục như trường đại học và cao đẳng, khóa học trực tuyến và sự kiện. Sora Study Blogger có bố cục hoàn toàn đáp ứng. Nó phù hợp hoàn hảo trên các màn hình và độ phân giải khác nhau từ màn hình máy tính để bàn thông thường đến máy tính bảng, iPad, iPhone và các thiết bị di động nhỏ.