Tin

Monday, February 25, 2019

17+ MẪU THIẾT KẾ HAY NHẤT CỦA SORATEMPLATE

Chào bạn, trong bài viết này sẽ giới thiệu một số mẫu giao diện blogger của trang chia sẻ template chất lượng cao cho phép sử dụng miễn phí. Những mẫu được nêu ra ở đây là mẫu được xuất bản gần đây nhất, đa số đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với các chủ đề có tính ứng dụng cao. Bây giờ mời bạn cùng tham quan bộ sưu tập mẫu giao diên dành cho blogger thiết kế bởi soratemplates.

Affiliation


Là một chủ đề liên kết cho blogspot, Affiliation táo bạo và rất nỗi bật với mẫu này bạn có thể áp dụng cho các trang đại lý kỹ thuật số, trang cá nhân hoặc freelancer để thể hiện các danh mục tùy thích của mình. 

Live Demo    Cài đặt

Soraapp


Sora App Blogger là một mẫu blogspot độc đáo và mới nhất cho trang blog tiếp thị chuyên nghiệp. Đây là một mẫu blogspot miễn phí và hiện đại có thể tăng doanh số bán hàng của bạn với giao diện tuyệt vời. Ứng dụng Sora được tổ chức tốt và rất dễ tùy chỉnh. Mẫu này tương thích với máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị nào. Ứng dụng sora là thiết kế tối giản sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn một diện mạo chuyên nghiệp.

Live Demo    Cài đặt


lyricist


Lyricist là một mẫu để trình bày bài hát và âm nhạc cho blogger. Mẫu có nhiều tính năng đáp ứng như hiển thị bài hát hoặc lời nhạc để người dùng hoặc khách truy cập có thể sao chép dán lời bài hát. Với các yếu tố thực tế cao và mã ngắn được làm riêng cho Lyricists, mọi người có thể dễ dàng giới thiệu các tác phẩm mới nhất của họ.

Live Demo    Cài đặt


Animo


Animo có bố cục hai cột với các thiết kế bài độc đáo và đơn giản làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật và hình ảnh anime của bạn. Chủ đề này phù hợp cho các nhà làm phim tạo một trang web giới thiệu về phim hoạt hình, ngoài ra nó cũng có thể sử dụng để chia sẻ các nội dung liên quan đến nghệ thuật anime, bản vẽ của bạn hoặc hậm chí tạo một blog để viết về các chương trình hoạt hình hoặc phim hoạt hình yêu thích của bạn.

Live Demo    Cài đặt


Video-Download


Một mẫu phù hợp cho tất cả các loại video, nhà làm phim, vlogger, Youtubers, streamer, game thủ, phim, tạp chí, blog video (vlog). Video-download có thiết kế rộng mở cho phép bạn tùy ý triển khai mã để áp dụng cho bất kì dự án nào liên quan dến video.

Live Demo    Cài đặt


Sbt-movie


Phim SBT là một chủ đề  miễn phí đáp ứng phù hợp nhất cho video, phim, tin tức, tạp chí hoặc blog. Với các tính năng mạnh mẽ cho Video, nó sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới. Trang web của bạn có thể là nơi mọi người đến để khám phá những bộ phim mới, trò chơi video, chương trình truyền hình hoặc album nhạc.




uBook


uBook là Mẫu Blogger đáp ứng sạch sẽ và hiện đại với một số yếu tố thiết kế hiện đại và thêm các tính năng tuyệt vời. Đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng và người bán sách trực tuyến. Sự thanh lịch và đơn giản của mẫu này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng sách trực tuyến và trang web liên quan đến sách.



Easy-cart 


Đây là mẫu blogger thương mại điện tử tuyệt vời cho phép bạn tạo một trang web doanh nghiệp chuyên nghiệp. Nhìn tổng thể và cảm nhận của chủ đề này là sạch sẽ và hiện đại. Bạn không phải lo lắng về trình duyệt tương thích vì mẫu này đã được soratemplates thử nghiệm trên tất cả các trình duyệt và hoạt động hoàn hảo trong bất kỳ trải nghiệm nào.



Best-result


Mẫu thiết kế best-result khá sang trọng và có tất cả các thông số kỹ thuật cần có để tạo trang web cổng thông tin việc làm hoàn hảo. Nó sẽ cho phép bạn tùy chỉnh nhiều tính năng khác nhau từ bảng điều khiển của bạn.



Onejob


Một màu đậm độc đáo và thiết kế hiện đại thanh lịch cho các công trình sáng tạo. Onejob cũng hoàn toàn đáp ứng, để trang web của bạn trông hoàn hảo trên mọi thiết bị. Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời! Soratemplates đã cố gắng thiết lập nhiều thành phần để làm cho trang web của bạn tốt hơn và hữu ích.


Folio


Folio là một chủ đề blogger danh mục đầu tư theo kiểu landing page, mẫu phù hợp nhất cho blog giới thiệu công việc hoặc doanh nghiệp của bạn. Nó tương thích với tất cả các thiết bị di động hiện đại. 


Phorto


Template phorto blogger là một chủ đề được mã hóa cao và sạch sẽ với thiết kế đa năng thanh lịch có vẻ ngoài độc đáo. Mẫu này được thiết kế đặc biệt để viết blog ảnh, chia sẻ ảnh và nó cũng rất phù hợp cho du lịch, thực phẩm, phong cách sống, thể thao, blog cá nhân, vv. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một trang web hoặc blog về nhiếp ảnh, nhiếp ảnh gia, hoặc chụp ảnh và tất nhiên là cả tải ảnh nữa.

Live Demo    Cài đặt

Sora-one


Mẫu giao diện blog này được thiết kế với thiết kế đầu tiên trên điện thoại di động, có nghĩa là nó được thiết kế cho thiết bị di động ngay từ đầu và được điều chỉnh cho màn hình lớn hơn sau đó. Điều này mang lại trải nghiệm đẹp cho người dùng, trên tất cả các thiết bị.


Sora-bank


Sora-bank là một mẫu ưu tiên cho các trang blog, tạp chí cung cấp các tin tức hoặc sự kiện liên quan đến ngân hàng. Nó cũng có thể được sử dụng như một blog cá nhân để chia sẻ những câu chuyện và ý tưởng của riêng bạn.

Live Demo    Cài đặt

Sora-CV


Một công cụ cao cấp để quảng bá bản thân đảm bảo nhìn tuyệt đẹp trên mọi thiết bị từ màn hình rộng đến điện thoại di động. Sora CV là một giao diện lý tưởng cho bất kỳ loại nghề nghiệp nào như các studio và công ty sáng tạo, kinh nghiệm, kỹ năng, dịch vụ, giáo dục, chuyên môn, khách hàng, lời đánh giá của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Thiết kế hiện đại có tổ chức và nhận xét tốt kèm mã linh hoạt. Với mẫu này công việc quảng bá của bạn chắc chắn sẽ đơn giản hơn.


Sora-home


Sora home là một mẫu giao diện về bất động sản cao cấp cho blogger. Sora home có thiết kế hiện đại, sạch sẽ, trực quan và đáp ứng đầy đủ, trông tuyệt đẹp trên mọi máy tính bảng hoặc điện thoại di động. Nó được hoàn thành với nhiều tính năng như tìm kiếm sẵn có trong thời gian thực, tìm kiếm thuộc tính có thể tùy chỉnh, tích hợp google maps, Trình tạo trang sẵn sàng để sử dụng, so sánh các thuộc tính, tiện ích tùy chỉnh và nhiều hơn nữa.


Sora-News


Sora news phù hợp cho blog thời trang, blog lối sống, blog du lịch, blog thực phẩm, thủ công, công nghệ, sáng tạo, nhiếp ảnh, v.v ... Nó nhẹ, nhanh và được tối ưu hóa để có hiệu suất và SEO tốt nhất (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Được xây dựng với các công nghệ mới nhất, Sora News Responsive tương thích với tất cả các trình duyệt hiện đại, đáp ứng trong tất cả các màn hình!


Your-Coupon



Coupon là mẫu blogger duy nhất có sẵn trên internet (được tạo bởi Sora) thực sự được tạo cho các blog phiếu giảm giá, nó có một số tính năng tuyệt vời làm cho nó hoàn hảo cho mọi loại phiếu giảm giá, giao dịch và blog giảm giá liên quan, xuất bản giao dịch của bạn , giảm giá và phiếu giảm giá trực tiếp vào trang chủ mà không gặp rắc rối. Coupon của bạn được trang bị nhiều vật dụng khác nhau sẽ giúp bạn xuất bản blog của mình một cách chuyên nghiệp hơn.