Tin

Saturday, January 5, 2019

9+ MẪU CHỌN LỌC TỪ THEMEXPOSE

Chào bạn, để tiếp tục serie bài viết liên quan đến giao diện blogger, trong bài này chúng tôi giới thiệu thêm một số mẫu web của themexpose. Các mẫu nêu ra dưới đây là những mẫu nổi bật nhất, được chon lọc dựa theo sự đánh giá cao của cộng đồng blogspot về chất lượng cũng như sự độc đáo trong thiết kế của themexpose. Mời bạn cùng xem xét.


Sports



Sports mag là một trong những mẫu blogger tốt nhất để viết về các môn thể thao. Nó hoàn toàn đáp ứng và có nhiều tính năng mạnh mẽ để xây dựng một web về chủ đề thể thao chuyên nghiệp.

Seo-Rocket


SEO Rocket đáp ứng mục tiêu là thâm nhập nhanh nhất vào các công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Đây là một mẫu Blogger thân thiện và đáp ứng SEO chuẩn. Seo Boost được mã hóa theo một cách mới, nơi nó tải mọi thứ không đồng bộ và có các kịch bản được xử lý cẩn thận để tải nhanh nhất có thể. Mẫu này được thiết kế đặc biệt cho các trang báo, tạp chí, cổng thông tin và trang web cá nhân.
SeoBoost tuân theo các tiêu chuẩn và hướng dẫn Seo mới nhất, chủ đề có mọi thẻ meta mà bạn có thể nghỉ đến.
SeoBoost tuân theo 100% nguyên tắc Seo trên trang của Google, làm cho nó thực sự có Seo trên trang hoàn hảo.
SeoBoost có thời gian tải 350 mili giây, điều này sẽ giúp trang web của bạn nhanh hơn 97% của tất cả các trang web khác.

Live Demo    Cài đặt


Gridz


Gridz là một mẫu miễn phí cho blogger được thiết kế gọn gàng và đầy sáng tạo. Nhờ được chèn các mã sáng giúp tải nội dung nhanh hơn, các hình ảnh được cho phép hiển thị kích thước tương đối bằng nhau trên trang chủ. Khoảng cách giữa hình ảnh và tiêu đề mô tả vừa phải làm cho blog có cái nhìn sạch sẽ, thoán đãng. Mẫu này lý tưởng cho các blog thời trang, blog chụp ảnh, blog cá nhân hoặc tạp chí.

Live Demo    Cài đặt


Rosemary


Rose mary là một mẫu đa năng dành cho blogger, với thiết kế sang trọng được thiết kế để phù hợp cho tất cả các loại blog. Đây sẽ là một mẫu hoàn hảo cho blog của bạn, nó được thiết kế đặc biệt để nội dung của bạn được hiển thị đẹp ngay cả trên màn hình điện thoại di động. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu blog minimalist thì đây là mẫu tuyệt vời mà bạn phải xem qua.


November


Được thiết kế sang trọng, bản phổ rộng phù hợp với tất cả các loại blog. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho blog cá nhân, blog làm đẹp, blog thời trang hoặc tạp chí đơn giản. Nó được thiết kế đảm bảo việc hiển thị đẹp và đầy đủ nội dung trên tất cả các màn hình máy tính và điện thoại di động. Nếu bạn đang tìm kiếm Minimalist blogger thì đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn.
Các tính năng nổi bật của mẫu này:
Thiết kế hiển thị Responsive
Tối ưu hóa tìm kiếm
Tự động thay đổi kích thước hình ảnh thumbnail
Hộp bình luận
Bài viết gần đây theo nhãn
Bài viết liên quan Không gian dành cho quảng cáo
Hình ảnh giới thiệu tác giả
Bản tin mới
Lỗi 404 tuỳ chỉnh trang
Phong cách tối giản
Tương thích với các trình duyệt chính (IE8 +, Mozilla, Chrome, Safari)



Powergame


Power Game là một mẫu Blogger phù hợp để tạo trang trò chơi, tin tức và giải trí. Nó cung cấp mọi tính năng cần thiết để bất cứ ai muốn tạo một blog game hoặc tạp chí giải trí cũng có thể thực hiện được.



Trendy Green


Trendy là một mẫu blog hiển thị 3 cột. Cột bên trái chứa các danh mục cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy và đi đến các trang liên kết, điều đáng nói là cột này được đặt cố định. Ở cột thứ 2 là trang chính chứa các bài viết và cột bên phải để lưu trữ và bạn dễ dàng thêm hoặc xóa các tiện ích ở cột này. Nhìn chung đây là một mẫu blogger đáp ứng sáng tạo phù hợp với blog cá nhân. Mẫu đã có sẵn mọi thứ bạn cần để tạo một trang web chuyên nghiệp.



Typography


Typography là mẫu giao diện được tạo cho các blogger chỉ muốn viết mà không gặp khó khăn khi tìm kiếm hình ảnh phù hợp. Nó có một thiết kế độc đáo dựa trên kiểu chữ đẹp sẽ làm cho trang web của bạn trông đẹp dù có hoặc không có hình ảnh. Đơn giản chỉ cần viết nội dung của bạn và xuất bản - typography sẽ xử lý phần còn lại. Themexpose đã tập trung mạnh vào nội dung và khả năng đọc vì họ cho rằng những điều đó là quan trọng đối với tất cả chủ sở hữu trang web và tất nhiên, chủ đề được tối ưu hóa rất tốt để có kết quả SEO tốt hơn và tốc độ cao được đảm bảo.




backpack



Backpack là một mẫu blogger cho trang blog viết về du lịch. Là một chủ đề mang đến nhiều khả năng khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra một trang web du lịch ba lô tuyệt đẹp và độc đáo. Chủ đề hiển thị hoàn hảo trên máy tính bảng và thiết bị di động do thiết kế đáp ứng. Nó được tải với nhiều loại trang khác nhau, bố cục rộng và đóng hộp, bao gồm bảng màu không giới hạn, một số lượng lớn phông chữ, biểu tượng và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu Blogger du lịch thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn.