Tin

Friday, April 20, 2018

10+ MẪU GIAO DIỆN CHO BLOG ÂM NHẠC


Âm nhạc có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của con người. Về mặt tinh thần âm nhạc có thể làm thay đổi tâm trạng của đối tượng nghe, nó có sức mạnh có thể khiến một người đang buồn chuyển sang vui, và ngược lại. Về mặt kinh tế, âm nhạc cũng mang lại khoản thu nhập không nhỏ cho những người biết đầu tư đúng cách vào nghành công nghiệp này.
Trên thực tế, bất kỳ nghệ sĩ nào dù tài giỏi đến đâu cũng đều phải quan tâm đến vấn đề quảng cáo và tiếp thị bản thân, bởi vấn đề này có ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của nghệ sĩ. Trước đây nghệ sĩ muốn công chúng biết đến thì ít nhiều cần phải bỏ tiền thuê các trang tạp chí làm quảng cáo về mình, nhưng bây giờ bối cảnh đã khác. Ngày nay mọi người có thể dễ dàng tìm đến nhau thông qua trực tuyến. Và nếu bạn là một nghệ sĩ và muốn sử dụng blog để là nơi các 'fan hâm mộ' của bạn tìm đến hoặc bạn là người đam mê âm nhạc và đang tạo một kênh riêng thì bộ sưu tập mẫu giao diện blog âm nhạc này sẽ hữu ích cho bạn.



1. Sunrise


Sunrise có trang chủ khá bắt mắt với 3 cột có 3 màu chữ khác nhau, bao gồm vàng, hồng và xanh dương. Hộp trình chiếu thanh trượt hình 3D, thiết kế tiêu đề đẹp, menu nằm phía trên nhìn khá bắt mắt. Tốc độ tải nhanh và tối ưu hóa SEO. Mẫu được xuất bản từ 2013 nhưng đến nay vẫn còn nhiều người sử dụng để lập trang blog viết về âm nhạc. 




2. ZMmusicMP3


ZMmuzicMP3 là mẫu bog được chuyển đổi từ một theme wordpress, là một giao diện thiết kế chuyên dụng cho trang âm nhạc. Các tiện ích cần tân tiến đã được zmtemplate thêm vào cho phép bạn dễ dàng cài đặt để tạo một blog lưu trử và chơi nhạc MP3 trực tuyến. Bố cục được xắp xếp rất chuyên nghiệp. Đây là một mẫu blog chất lượng bạn có thể yên tâm vì nó cũng hoạt động tốt trên tất cả các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Safari, Firefox, Opera ...




3. NhacDJ


Mẫu giao diện Nhạc DJ là một mẫu blog đã được Mạnh Ngọc chia sẻ với cộng đồng từ trước, nhưng để thêm phần phong phú cho bài viết, chúng tôi xin được giới thiệu lại để bạn đọc có dịp tiếp cận và so sánh các mẫu giao diện âm nhạc với nhau. Nhạc DJ là mẫu đã được chỉnh sửa và sử dụng rất phổ biến nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của mẫu. Quan trọng bạn phải có đủ kỹ năng thiết kế và thâm hậu về html mới khai phá hết các tính năng của mẫu. 


4. Simplemusic


Simple Music là một mẫu blogger miễn phí do Mastemplate thiết kế, là mẫu blogger dành cho blog tạp chí âm nhạc với nền màu đen. Mẫu này có 2 cột với thanh bên phải hiển thị hình ảnh thu nhỏ và tiêu đề bài đăng, chân trang 3 cột, thanh trượt nội dung nổi bật, menu dọc thả xuống, thanh điều hướng và một số tiện ích khác cũng đã sẵn sàng để bạn khám phá.



5. Musicportal


MusicPortal là một mẫu blogger 3 cột, mẫu này phù hợp blog viết bài về âm nhạc. Trang chính của mẫu này có một thanh trượt jQuery trình bày những tin nổi bật, menu dọc thả xuống, biểu ngữ header kích thước 468x60, bài viết có liên quan, các thanh bên trái và bên phải, các nút trên mạng xã hội, và nhiều tiện ích khác có sẵn.



6. Music-Frame


MusicFrame là mẫu blog cổ nhất trong danh sách này, được thiết kế từ năm 2010 nó là một chuyển thể từ wordpress do templatelite thực hiện. Với màu nâu cổ điển dùng để kết cấu sơ đồ trang và màu nền chính. Bố cục chia làm 3 cột bao gồm 2 cột thanh bên trái cho phép thêm tiện ích tùy thích và cột bên phải là nội dung chính,  các nút đánh dấu trang xã hội sẵn sàng, liên kết Twitter và Facebook sẵn sàng. Mẫu đảm bảo hoạt động tốt trên tất cả các trình duyệt chính như Google Chrome, Safari, Mozilla Firefox, Opera ...


7. MusicZone


Một mẫu được chuyển thể từ wordpress nữa là MusicZone do premiumblogtemplates thực hiện, bố cục 2 cột, chân trang 4 cột, 1 thanh bên phải, thanh điều hướng trên cùng, thanh trượt slider trình chiếu. Mẫu này có thể áp dụng cho trang blog tạp chí âm nhạc, phim truyện, và du lịch.




8. Zikreply


ZikReply là một mẫu blogger cho trang âm nhạc đẹp và miễn phí. Mẫu blogger này là một trong những mẫu blogger blogspot tốt nhất về chủ đề blog của ban nhạc và các blog liên quan đến tạp chí tin tức âm nhạc trực tuyến. ZikReply được chuyển thể từ wordpress và bao gồm thanh trượt jquery cho các bài viết nổi bật, tiện ích âm nhạc nổi bật ở thanh bên trên, gồm 2 cột với thanh bên phải, trình đơn thả xuống và màu đen bạc trừu tượng, hình thu nhỏ và biểu ngữ quảng cáo sẵn sàng kiếm tiền trang web của bạn, chấp nhận quảng cáo Google và bất kỳ mã HTML / script nào, hỗ trợ 2 menu, menu đầu tiên dành cho các trang và menu thứ hai dành cho danh mục, menu thả xuống và tiện ích nút xã hội, hỗ trợ các tính năng mới nhất của Blogger và hoạt động tốt trên tất cả các trình duyệt chính Google chrome, Safari, Mozilla Firefox, Opera…



9. Trendy-red


Trendy-red là mẫu blogger miễn phí. Mẫu này có bố cục chia làm 3 cột, với cột bên phải cố định màu đỏ khá nổi bật, trên cột chứa menu và ô tìm kiếm, cột giửa là nội dung và cột bên trái là tab và tiện ích. Bạn có thể sử dụng mẫu này để viết bài giới thiệu về bài hát, nghệ sĩ hoạc làm trang blog tin tức bất kỳ.


10. Soundstage



Soundstage là mẫu blogger cao cấp và là một trong những mẫu blogger về chủ đề âm nhạc miễn phí đẹp nhất. Mẫu tuyệt đẹp này được thiết kế và phát triển bởi Ranveer Rana. Bạn có thể sử dụng mẫu này để tạo blog đăng tải các bài viết về sự kiện âm nhạc, danh mục đầu tư hoặc bất cứ điều gì liên quan đến âm nhạc mà bạn thích. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy một khu vực widget trên trang chủ cho phép bạn nhúng các bài viết phổ biến của bạn từ soundcloud.